Monday, May 28, 2007

Cộng Sản Việt Gian Nợ Ngân Hàng Phát Triển Á Châu (Asian Development Bank) Bao Nhiêu Tiền?

Cộng Sản Việt Gian Nợ Ngân Hàng Phát Triển Á Châu (Asian Development Bank) Bao Nhiêu Tiền?


Trong tiến trình đi truy tầm tiền nợ của Việt gian cộng sản ở các tổ chức tài chánh thế giới, chúng tôi đã đến trang nhà của ngân hàng Phát Triển Á Châu (Asian Development Bank).
Lược qua xem tất cả những dự án mượn nợ, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy Việt gian cộng sản mượn đủ loại nợ. Từ nợ xóa đói giãm nghèo đến nợ làm tốt sản phấm nông nghiệp, nợ xây hệ thống đường hầm xe điện, nợ xây dựng hệ thống điện lực... Nhiều dự án đến độ, khi chúng tôi dùng Search để tìm, hiện ra cả 56 trang. Vì không có nhiều giờ để đọc tất cả những dự án đó và cộng lại số tiền nợ là bao nhiêu từ năm 1996 đến nay, do đó chúng tôi mong quý bạn đọc tiếp tay để tính ra số nợ tổng cộng của Việt gian cộng sản với Ngân Hàng Phát Triển Á Châu.

Như trường hợp dự án xóa đói giãm nghèo, Ngân Hàng Phát Triển Á Châu đã cho Việt gian cộng sản mượn tổng cộng là ti 68.4 triệu Mỹ Kim. Dự án mang số 38392 đã cho biết như trên.Bây giờ chúng ta mới hiểu được tại sao Việt gian cộng sản có khoản thu thuế gọi là khoản thu "xóa đói giãm nghèo" trên số lương của công nhân viên. Khoản thu này nếu không dùng để trả tiền lời cho Ngân Hàng Thế Giới, Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế, Ngân Hàng Phát Triển Á Châu thì để làm gì?

Xin bấm vào đây để xem tât cả dự án mà Ngân Hàng Phát Triển Á Châu cho Việt gian cộng sản vay. Xin bấm vào đường link của tên các dự án trong cột Project Name để biết số tiền mượn nợ là bao nhiêu.

Xin bấm vào đây để xem càc dự án tài trợ thêm của Ngân Hàng Thế giới
Xin bấm vào đây để xem tổng quát các khoản tiền viện trợ hoặc tiền nợ của Việt gian cộng sản.

nguon

No comments: