Monday, May 28, 2007

Cộng Sản Việt Gian Nợ Ngân Hàng Thế Giới (World Bank) Bao Nhiêu Tiền?

Cộng Sản Việt Gian Nợ Ngân Hàng Thế Giới (World Bank) Bao Nhiêu Tiền?


Thư của Bộ Trưởng Dân Tộc cộng sản Việt gian gởi cho ông chủ tịch ngân hàng thế giới Paul WolfowitzCộng sản Việt gian nợ ngân hàng thế giới (World Bank) bao nhiêu tiền? Trong chương trình xóa đói giãm nghèo số nợ lên đến bao nhiêu? Hình trên là lá thư của Bộ Truổng Dân Tộc Việt Gian cộng sản gởi cho ông Paul Wolfowitz - chủ tịch ngân hàng thế giới để xin tiền yểm trợ cho chương trình 132 giai đoạn 2 để giúp đỡ dân tộc thiểu số. Số tiền đã được ngân hàng thế giới phê chuẫn là $50,845,536 Mỹ Kim.

Các quốc gia Úc, Phần Lan, Ái Nhĩ Lan, Thụy Điển, Anh Quốc, Quỹ Phát Triển Nông Nghiệp, Quỹ phát triển Quốc Tế, đã cam kết cho mượn tổng cộng $255,000,000. Mỹ Kim.Khi xem bản chiết tính tiền vừa nợ, vừa tiền viện trợ mà cộng sản Việt gian nhận được từ ngân hàng thế giới gần 4 tỷ Mỹ Kim!!!!

Xin bấm vào đây để xem số tiền cam kết cho chương trình 132 giai đoạn 2 giúp các dân tộc miền núi.
Xin bấm vào đây để xem tiền nợ cũng như tiền lời mà cộng sản Việt gian phải trả cho ngân hàng thế giới từ đây cho đến năm 2046. Xin đừng quyên phải nhân thêm 1000 vào đơn vị của mỗi con số.
Hoặc quý bạn đọc có thể bấm vào đây để tải xuống máy hồ sơ trả nợ hàng năm của cộng sản Việt gian từ đây đến năm 2046 dưới dạng Excel. Xin đừng quyên phải nhân thêm 1000 vào đơn vị số.
Xin bấm vào đây để xem tiền nơ/tiền viện trợ của cộng sản Việt gian nhận được từ ngân hàng thế giới gần 4 tỹ Mỹ Kim
xin bấm vào đây để tải bản báo cáo cũng như phê chuẫn chương trình 132 giai đoạn 2 của ngân hàng thế giới. Trong bản báo cáo này có bức thư của ông Bộ Trưởng Bộ Dân Tộc gởi ngân hàng thế giới. File dưới dạng PDF

nguon

No comments: